Đám cưới là sự kiện rất quan trọng trong cuộc đời của mỗi cặp đôi. Chính vì thế mà sự đầu tư thời gian để chuẩn bị không gian ngày hôn lễ càng được chú trọng hơn. Ngoài việc trang trí, cổng cửa ra vào bằng các vật dụng quen thuộc như bong bóng, hoa dây leo, đèn lồng, đèn dây trang trí. Thì backdrop là một công cụ không thể thiếu trong các dịp quan trọng này.

Ưu điểm khi in phông nền cưới tại ADV Solutions

Vì là một công ty đồng thời và là xưởng in chuyên sản xuất phông nền sự kiện cho nên có thể nói chúng tôi có nhiều ưu thế hơn so với các công ty khác cũng lĩnh vực.
 Thời gian: Năng suất máy in của ADV có thể đáp ứng với số lượng lớn. Vì thế với những khách hàng cần in gấp sẽ được đáp ứng ngay lập tức.
 Máy In Kỹ Thuật Số: Chất lượng và sự đầu tư máy in KTS ảnh hưởng rất nhiều đến màu sắc của tấm bạt. Ở máy in hiện đại sẽ cho ra màu sắc chân thật, sắc nét đúng với file thiết kế, còn với những máy in cũ thì sẽ ngược lại.
 Kiểm tra File in: Bộ phận thiết kế sẽ kiểm tra file in của quý khách gửi chúng tôi trước khi in ra để đảm bảo đúng kích thước, màu sắc, lỗi kỹ thuật thiết kế trước khi in ra.

Những loại phông bạt đám cưới

Đặc tính của phông bạt cưới là rất đa dạng, để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Những kiểu dáng này vẫn dựa tấm phông bạt in ấn chất liệu in ân, nhưng có thể áp dụng với những loại phụ kiền kèm theo như là: sử dụng hoa tươi để trang trí, hoa giấy, quạt giấy được gấp sẵn cố định trên bề mặt của background, bong bóng hoặc vải lụa cũng là những vật dụng thường thấy khi trang khi phông nền sân khấu.
Đối với loại phông nền checkin có thể sử dụng backdrop in ấn những họa tiết kết hợp với màu sáng. Và phông nền in ấn vẫn được ưa chuộng hơn vì tính tiện lợi, dễ dàng sản xuất cũng như giá thành tối ưu hơn những loại khác.

Dịch Vụ In Backdrop Đám Cưới

IN BACKDROP ĐÁM CƯỚI TPHCM, in backdrop chuyên nghiệp, hỗ trợ file thiết kế backdrop miễn phí cho quý khách, backdrop đám cưới chuyên nghiệp giá chỉ 18 ngàn /m2, giao hàng tận nơi

Nhận in backdrop đám cưới chuyên nghiệp, thi công backdrop đám cưới trọn gói, in bạt cưới giá rẻ tại xưởng in 91 Bàu Cát 3, p12, Tân Bình, TPHCM. In backdrop đám cưới giá rẻ, thi công và in backdrop đám cưới quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, Tân Bình, Thủ Đức, Tân Phú, Bình Tân…

in backdrop đám cưới, in bạt đám cưới do công ty Tầm Nhìn Đẹp thực hiện, các sản phẩm in backdrop dam cuoi thể hiện được sự trang trọng của tiệc cưới. ADV hân hạnh mang đến cho khách hàng là các chủ nhân buổi tiệc cưới các backdrop chất lượng và đẹp nhất.

Để có được một sản phẩm in backdrop đám cưới đẹp quý khách chỉ việc thiết kế mẫu sẵn rồi gửi qua mail của công ty, sau khi nhận được file thiết kế ngay lập tức sẽ có designer chỉnh sửa và xuất file, công ty sẽ free 100% phí design. Hoặc quý khách có thể tới công ty để được tư vấn trực tiếp và hoàn chỉnh file. Với sự đầu tư lớn về thiết bị công nghệ, đảm bảo 100% chất lượng, thời gian giao hàng và giá thành tốt nhất.
Ngoài ra, công ty còn cung cấp thêm dịch vụ: in phông sân khấu hội nghị, sự kiện; thi công backdrop trọn gói, thi công bạt cưới cho những khách hàng quan tâm.

Leave a Comment

096 770 3939